ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ LÀM VIỆC BẰNG KPIs THEO ĐINH DẠNG BSC
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học đánh giá kết quả làm việc nhằm cung cấp cho học viên những khái niệm, công cụ và các bước cần thiết trong việc đánh giá kết quả làm việc bằng KPIs theo định dạng BSC. Khóa học này phù hợp với các Cán bộ quản lý các cấp và nhân viên nhân sự, những người tham gia vào việc quản lý và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên.
Xem thêm: ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ LÀM VIỆC BẰNG KPIs THEO ĐINH DẠNG BSC
ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ thuật cần thiết trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại các Doanh nghiệp. Khóa học được thiết kế cho cán bộ quản lý các cấp, chuyên viên đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại doanh nghiệp
KỸ NĂNG HOẠCH ĐỊNH & KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên các khái niệm và kỹ thuật cần thiết để hoạch định và tổ chức kiểm soát kết quả thực hiện công việc của nhân viên. Vào cuối khóa học, học viên có thể, xác định mục tiêu và lập kế hoạch thực hiện và kiểm soát kết quả công việc hiệu quả; Nhân dạng và đưa ra biện pháp khắc phục và ngăn ngừa các yếu tố gây lãng phí thời gian trong quá trình làm việc.
QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học quản lý thời gian nhằm mục đích cung cấp cho học viên các khái niệm và kỹ thuật cần thiết để quản lý thời gian thông qua việc hoạch định và tổ chức công việc cá nhân thành công. Vào cuối khóa học, học viên có thể, Nhận thức tầm quan trọng và biết yêu quý thời gian; Lập kế hoạch làm việc và tổ chức công việc cá nhân hiệu quả; Nắm vững các cách thức khắc phục các yếu tố gây lãng phí thời gian trong công việc.
KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho các học viên các khái niệm, công cụ và các bước cần thiết để bán hàng thành công trong một môi trường kinh doanh mang tính cạnh tranh. Vào cuối khóa học, học viên có thể hiểu được các khái niệm cơ bản và quy trình bán hàng chuyên nghiệp; Xác định các tiêu chuẩn của các bước bán hàng và của một người bán hàng chuyên nghiệp;
KỸ NĂNG QUẢN LÝ
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát triển năng lực quản lý trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vào cuối khóa, học viên có thể tổ chức thông tin trong sản xuất và kiểm soát kết quả thực hiện Tổ trưởng sản xuất.; Quản lý năng suất lao động để hoàn thành nhiệm vụ. Quản lý chất lượng theo Iso 9000-2008 trong tổ sản xuất như thế nào cho hiệu quả.
XÂY DỰNG TỰ ĐIỂN NĂNG LỰC NHÂN VIÊN
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho các học viên các khái niệm, công cụ và các bước cần thiết để xây dựng và sử dụng Tự điển năng lực nhằm xây dựng thành công nguồn nhân lực giỏi trong một môi trường kinh doanh cạnh tranh. Vào cuối khóa học, học viên có thể hiểu được các khái niệm cơ bản và tiến trình xây dựng Tự điển năng lực; Biết cách xác định năng lực cho từng vị trí trong doanh nghiệp.
KỸ NĂNG QUẢN LÝ KHO BÃI
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, khái niệm và kỹ thuật cần thiết để hướng dẫn công việc cho Thủ kho, nhân viên kho . Vào cuối khóa học, học viên có thể Hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của người quản lý kho bãi chuyên nghiệp ; Nắm vững các loại kho bãi và công dụng trong lưu trữ và cung ứng hàng hóa; Biết cách tổ chức mặt bằng kho bãi và sắp xếp hệ thống kệ giá chứa hàng. Biết cách sử dụng mã số định vị, mã số, mã vạch hàng hóa trong quản trị kho bãi.
KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, khái niệm và kỹ thuật cần thiết để xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ trong công việc một cách hiệu quả thông qua giao tiếp. Vào cuối khóa học, học viên có thể xác định các tiêu chuẩn, các yếu tố, các cách thức và thái độ tích cực giúp giao tiếp hiệu quả; Biết cách giao tiếp hiệu quả với các khách hàng;