KỸ NĂNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kỹ năng, kỹ thuật và thái độ cần thiết để chủ động cung cấp các dịch vụ khách hàng chất lượng. Vào cuối khóa học, học viên có thể: trình bày những khái niệm căn bản về phục vụ khách hàng và thừa nhận vai trò của người phục vụ trong tiến trình phục vụ khách hàng chất lượng; xác định các kỹ thuật, kỹ năng và thái độ cần cho việc phục vụ khách hàng chất lượng trong những tình huống khác nhau; thể hiện các hành vi phục vụ khách hàng chất lượng.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
KỸ NĂNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
Mục tiêu
Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kỹ năng, kỹ thuật và thái độ cần thiết để chủ động cung cấp các dịch vụ khách hàng chất lượng. Vào cuối khóa học, học viên có thể:
- trình bày những khái niệm căn bản về phục vụ khách hàng và thừa nhận vai trò của người phục vụ trong tiến trình phục vụ khách hàng chất lượng;
- xác định các kỹ thuật, kỹ năng và thái độ cần cho việc phục vụ khách hàng chất lượng trong những tình huống khác nhau;
- thể hiện các hành vi phục vụ khách hàng chất lượng.
Cấu trúc
Phương pháp giảng dạy trong 3 buổi, bao gồm các hình thức đóng vai, nghiên cứu tình huống, thảo luận và tranh luận theo nhóm.
Học viên
Khóa học được thiết kế cho tất cả mọi nhân viên, những người có liên quan đến việc cung cấp dịch vụ cho người khác - kể cả khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài.
Nội dung
BÀI HỌC |
NỘI DUNG |
KẾT QUẢ |
1. Giới thiệu về phục vụ khách hàng |
|
|
2. Thái độ phục vụ khách hàng |
|
|
3. Xác định nhu cầu của khách hàng |
|
|
4. Đáp ứng nhu cầu và giải quyết than phiền |
|
|
Giảng viên: Là các giảng viên tại các trường Đại Học tại TP. Hồ Chí Minh và các chuyên gia am hiểu về lĩnh vực trực chuyên ngành tiếp giảng dạy.
ĐÀO TẠO TẠI DOANH NGHIỆP:
Địa điểm & thời gian học: theo nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp
Học phí: (Liên Hệ)
Hotline: 0909 881 878
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
TRUNG TÂM GEC