KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học giúp học viên có thể xác định được yêu cầu của nhân viên bán hàng qua điện thoại; xác định được qui trình bán hàng và công việc chuẩn bị bán hàng qua điện thoại; sử dụng các kỹ năng giao tiếp trên điện thoại để trình bày và bán hàng hiệu quả.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
Mục tiêu
Mục tiêu khóa học nhằm cung cấp cho học viên các khái niệm, kỹ thuật và các bước cần thiết trong việc bán hàng qua điện thoại trong môi trường kinh doanh quốc tế nhiều cạnh tranh. Vào cuối khóa học, học viên có thể:
- xác định được yêu cầu của nhân viên bán hàng qua điện thoại;
- xác định được qui trình bán hàng và công việc chuẩn bị bán hàng qua điện thoại;
- sử dụng các kỹ năng giao tiếp trên điện thoại để trình bày và bán hàng hiệu quả.
Cấu trúc
Khóa học được giảng dạy trong 4 buổi. Phương pháp giảng dạy đòi hỏi học viên phải rất chủ động trong việc học tập bao gồm nghiên cứu theo tình huống, diễn vai, thảo luận nhóm, thực hành và phản hồi dựa trên kết quả thực hành.
Học viên
Khóa học dành cho nhân viên liên quan trực tiếp đến công việc bán hàng và sử dụng điện thoại làm phương tiện bán hàng.
Nội dung
BÀI HỌC |
NỘI DUNG CHÍNH |
KẾT QUẢ |
1. Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại |
|
|
2. Chuẩn bị bán hàng |
|
|
3. Các bước bán hàng qua điện thoại |
|
|
4. Thực hành bán hàng qua điện thoại |
|
|
Giảng viên: Là các giảng viên tại các trường Đại Học tại TP. Hồ Chí Minh và các chuyên gia am hiểu về lĩnh vực trực chuyên ngành tiếp giảng dạy.
ĐÀO TẠO TẠI DOANH NGHIỆP:
Địa điểm & thời gian học: theo nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp
Học phí: (Liên Hệ)
Hotline: 0909 881 878
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
TRUNG TÂM GEC