HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG LƯƠNG 3P
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học xây dựng hệ thống lương 3P nhằm cung cấp cho học viên những khái niệm, công cụ và các bước cần thiết trong việc xây dựng. Hệ thống trả lương theo 3P. Khóa học này phù hợp với các Cán bộ quản lý các cấp và nhân viên nhân sự, những người tham gia vào việc quản lý và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên.
HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG & CHIẾN LƯỢC MARKETING
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản và nâng cao về hành vi người tiêu dùng, giúp cho nhân viên phát triển được kỹ năng bán hàng, làm công tác marketing một cách hiệu quả, thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng, và tạo ra các ý tưởng mới trong kinh doanh và dịch vụ.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức và cách tiếp cận cơ bản để khởi đầu cho việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp với tổ chức và mục tiêu doanh nghiệp. Vào cuối khóa, học viên có thể: hiểu được các khái niệm, đặc trưng và các mô hình văn hóa doanh nghiệp; xác định được các yếu tố tác động đến văn hóa doanh nghiệp; Xác định cách thức điều chỉnh, thay đổi văn hóa doanh nghiệp phù hợp với cmục tiêu và chiến lược của doanh nghiệp.
KỸ NĂNG GIÁM SÁT
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát triển năng lực quản lý trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vào cuối khóa học, học viên có thể: thừa nhận, thích nghi và giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người giám sát; thực hiện các bước hoạch định, tổ chức công việc cá nhân và ủy thác hiệu quả; xây dựng và phát triển tinh làm làm việc nơi nhân viên;
KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học giúp học viên có thể xác định được yêu cầu của nhân viên bán hàng qua điện thoại; xác định được qui trình bán hàng và công việc chuẩn bị bán hàng qua điện thoại; sử dụng các kỹ năng giao tiếp trên điện thoại để trình bày và bán hàng hiệu quả.
KỸ NĂNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kỹ năng, kỹ thuật và thái độ cần thiết để chủ động cung cấp các dịch vụ khách hàng chất lượng. Vào cuối khóa học, học viên có thể: trình bày những khái niệm căn bản về phục vụ khách hàng và thừa nhận vai trò của người phục vụ trong tiến trình phục vụ khách hàng chất lượng; xác định các kỹ thuật, kỹ năng và thái độ cần cho việc phục vụ khách hàng chất lượng trong những tình huống khác nhau; thể hiện các hành vi phục vụ khách hàng chất lượng.
NGHIỆP VỤ ĐỊNH MỨC LAO ĐỘNG - TRẢ LƯƠNG
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Tiền lương là thu nhập chính của người lao động, do đó phải đảm bảo bù đắp sức lao động của người lao động đã bỏ ra và đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của họ. Trong các doanh nghiệp ở mọi thành phần kinh tế khác nhau của nền kinh tế thị trường có rất nhiề loại lao động khác nhau, tính chất vai trò của từng loại lao động đối với mỗi quá trình sản xuất kinh doanh lại khác nhau. Vì thế mỗi doanh nghiệp phải lựa chọn hình thức trả lương nào cho người lao động sao cho phù hợp với đặc điểm công nghệ, với trình độ năng lực quản lý của mình.
KỸ NĂNG ĐIỀU HÀNH CHO LÃNH ĐẠO CẤP TRUNG
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Người lãnh đạo giỏi là người khiến kẻ khác tin mình. Người lãnh đạo vĩ đại là giúp người khác có niềm tin vào chính bản thân họ” câu nói trên giúp chúng ta hiểu được những vấn đề hiện nay của chúng ta là tại sao có những nhà lãnh đạo lại luôn bận rộn với công việc từ hoạch định chiến lược, truyền đạt các mục tiêu đến từng nhân viên, kiểm tra nhân viên thực hiện công việc, kiểm tra các hoạt động hàng ngày của các phòng ban khác nhau và thiếu một cầu nối thông tin hiệu quả từ nhân viên đến lãnh đạo cao cấp. Đó chính là thiếu đi vai trò của người quản lý cấp trung trong công ty, họ vừa là người quản lý và điều hành trực tiếp các hoạt động của từng phòng ban và tác động đến hiệu quả hoạt động của một doanh nghiệp, đồng thời còn là chiếc cầu nối giữa nhân viên trong phòng ban đó với người lãnh đạo.
KỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học nhầm mục đích cung cấp học viên các khái niệm và tiến trình cần thiết cho buổi thương lượng thành công. Vào cuối khóa học, học viên có thể: xác định các khái niệm và tiến trình cơ bản liên quan đến buổi thượng lượng thành công; chuẩn bị thực hành các khái niệm và tiến trình cho một cuộc thương lượng; thể hiện các tiến trình trong diễn vai, thảo luận và các hoạt động nhóm;
KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO NHÓM
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học kỹ năng lãnh đạo nhóm được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát triển năng lực quản lý trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vào cuối khóa, học viên có thể: thừa nhận, thích nghi và giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý; thực hiện các bước hoạch định cá nhân và ủy thác hiệu quả; xây dựng và phát triển tinh thần làm việc trong đội nơi nhân viên;
KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
- Chi tiết
- Chuyên mục: Đào tạo inhouse
Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, khái niệm và kỹ thuật cần thiết để giải quyết vấn đề trong công việc. Vào cuối khóa học, học viên có thể: thừa nhận, thích nghi và tiếp cận một cách hệ thống trong giải quyết vấn đề; sử dụng các kỹ thuật để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.