Đăng ký khóa học

Giảm 10% khi đăng ký  học trực tiếp trước ngày khai giảng. Giảm 20% khi đăng ký học online trước ngày khai giảng tại Quận 3, Tân Bình. Giảm 30% cho nhóm đăng ký 5 người trờ lên.

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG

Đào tạo kỹ năngTrung Tâm GEC xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp, người lãnh đạo, quản lý, và những anh/chị có nhu cầu,... các chương trình đào tạo kỹ năng có giá trị ứng dụng thực tiễn cao, nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu cho từng vị trí nhân sự theo từng lĩnh vực hoạt động trong công ty, doanh nghiệp, tổ chức,... Giúp học viên có thể ứng dụng các kỹ năng và kiến thức giải quyết những vấn đề của vị trí mình đang đảm nhiệm, cũng như giúp doanh nghiệp xử lý được những khó khăn đang gặp phải và phát triển tốt hơn.


ĐÀO TẠO KỸ NĂNG 

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO:
Giảng viên sẽ sử dụng các phương pháp sau để truyền tải nội dung khóa học:
- Tiếp cận giải quyết vấn đề, thực hành và phát huy tối đa tính chủ động của học viên.
- Các bài tập ứng dụng là những gợi ý để học viên xây dựng kế hoạch hành động cá nhân để áp dụng tại doanh nghiệp của mình sau khóa học.
- Đúc kết kinh nghiệm và các ý tưởng học tập qua việc thảo luận có định hướng sau mỗi hoạt động, bài tập tình huống.
- Trải nghiệm và thấu cảm qua việc tham gia các hoạt động, case study, game thực hành.
- Áp dụng vào thực tế qua việc thống nhất và cam kết thực hiện các hành động xây dựng và phát triển đội nhóm khi trở về với công việc.
- Giúp cho nhân viên công ty có cách giao tiếp tốt hơn, hoặc làm việc hiệu quả hơn, bán hàng được hiệu quả, phục vụ khách hàng tốt hơn, khả năng đẩy nhanh hiệu quả công việc.

CÁC KHÓA HỌC KỸ NĂNG ĐƯỢC ĐÀO TẠO TẠI TRUNG TÂM:

-----------------*----------------

Hệ thống lương 3PHƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG LƯƠNG 3P
Khóa học xây dựng hệ thống lương 3P nhằm cung cấp cho học viên những khái niệm, công cụ và các bước cần thiết trong việc xây dựng. Hệ thống trả lương theo 3P. Khóa học này phù hợp với các Cán bộ quản lý các cấp và nhân viên nhân sự, những người tham gia vào việc quản lý và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên.

 


 Chiến lược marketingHÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG & CHIẾN LƯỢC MARKETING
Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản và nâng cao về hành vi người tiêu dùng, giúp cho nhân viên phát triển được kỹ năng bán hàng, làm công tác marketing một cách hiệu quả, thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng, và tạo ra các ý tưởng mới trong kinh doanh và dịch vụ.

 


Kỹ năng giám sátKỸ NĂNG GIÁM SÁT
Khóa học kỹ năng giám sát được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát triển năng lực quản lý trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vào cuối khóa học, học viên có thể: thừa nhận, thích nghi và giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người giám sát; thực hiện các bước hoạch định, tổ chức công việc cá nhân và ủy thác hiệu quả; xây dựng và phát triển tinh làm làm việc nơi nhân viên;


 Kỹ năng bán hàng qua điện thoaiKỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
Khóa học kỹ năng bán hàng qua điện thoại giúp học viên có thể xác định được yêu cầu của nhân viên bán hàng qua điện thoại; xác định được qui trình bán hàng và công việc chuẩn bị bán hàng qua điện thoại; sử dụng các kỹ năng giao tiếp trên điện thoại để trình bày và bán hàng hiệu quả.

 


 Kỹ năng phục vụKỸ NĂNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
Khóa học kỹ năng phục vụ nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kỹ năng, kỹ thuật và thái độ cần thiết để chủ động cung cấp các dịch vụ khách hàng chất lượng. Vào cuối khóa học, học viên có thể: trình bày những khái niệm căn bản về phục vụ khách hàng và thừa nhận vai trò của người phục vụ trong tiến trình phục vụ khách hàng chất lượng; xác định các kỹ thuật, kỹ năng và thái độ cần cho việc phục vụ khách hàng chất lượng trong những tình huống khác nhau; thể hiện các hành vi phục vụ khách hàng chất lượng.


Kỹ năng thương lượngKỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG
Khóa học kỹ năng thương lượng nhằm mục đích cung cấp học viên các khái niệm và tiến trình cần thiết cho buổi thương lượng thành công. Vào cuối khóa học, học viên có thể: xác định các khái niệm và tiến trình cơ bản liên quan đến buổi thượng lượng thành công; chuẩn bị thực hành các khái niệm và tiến trình cho một cuộc thương lượng; thể hiện các tiến trình trong diễn vai, thảo luận và các hoạt động nhóm;

 


Kỹ năng lãnh đạoKỸ NĂNG LÃNH ĐẠO NHÓM
Khóa học kỹ năng lãnh đạo nhóm được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát triển năng lực quản lý trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vào cuối khóa, học viên có thể: thừa nhận, thích nghi và giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý; thực hiện các bước hoạch định cá nhân và ủy thác hiệu quả; xây dựng và phát triển tinh thần làm việc trong đội nơi nhân viên.


Kỹ năng giải quyếtKỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
Khóa học kỹ năng giải quyết vấn đề nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, khái niệm và kỹ thuật cần thiết để giải quyết vấn đề trong công việc. Vào cuối khóa học, học viên có thể: thừa nhận, thích nghi và tiếp cận một cách hệ thống trong giải quyết vấn đề; sử dụng các kỹ thuật để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

 


Đánh giá kết quảĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ LÀM VIỆC BẰNG KPIs THEO ĐINH DẠNG BSC
Khóa học đánh giá kết quả làm việc nhằm cung cấp cho học viên những khái niệm, công cụ và các bước cần thiết trong việc đánh giá kết quả làm việc bằng KPIs theo định dạng BSC. Khóa học này phù hợp với các Cán bộ quản lý các cấp và nhân viên nhân sự, những người tham gia vào việc quản lý và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên.

 


Quản lý thời gianQUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ
Khóa học quản lý thời gian nhằm mục đích cung cấp cho học viên các khái niệm và kỹ thuật cần thiết để quản lý thời gian thông qua việc hoạch định và tổ chức công việc cá nhân thành công. Vào cuối khóa học, học viên có thể, Nhận thức tầm quan trọng và biết yêu quý thời gian; Lập kế hoạch làm việc và tổ chức công việc cá nhân hiệu quả; Nắm vững các cách thức khắc phục các yếu tố gây lãng phí thời gian trong công việc.

 


Kỹ năng bán hàngKỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Khóa học kỹ năng bán hàng nhằm mục đích cung cấp cho các học viên các khái niệm, công cụ và các bước cần thiết để bán hàng thành công trong một môi trường kinh doanh mang tính cạnh tranh. Vào cuối khóa học, học viên có thể hiểu được các khái niệm cơ bản và quy trình bán hàng chuyên nghiệp; Xác định các tiêu chuẩn của các bước bán hàng và của một người bán hàng chuyên nghiệp;

 


kynangquanlyKỸ NĂNG QUẢN LÝ
Khóa học kỹ năng quản lý được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát triển năng lực quản lý trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vào cuối khóa, học viên có thể tổ chức thông tin trong sản xuất và kiểm soát kết quả thực hiện Tổ trưởng sản xuất.; Quản lý năng suất lao động để hoàn thành nhiệm vụ. Quản lý chất lượng theo Iso 9000-2008 trong tổ sản xuất như thế nào cho hiệu quả.


Xây dựng tự điểnXÂY DỰNG TỰ ĐIỂN NĂNG LỰC NHÂN VIÊN
Khóa học xây dựng tự điển năng nhằm mục đích cung cấp cho các học viên các khái niệm, công cụ và các bước cần thiết để xây dựng và sử dụng Tự điển năng lực nhằm xây dựng thành công nguồn nhân lực giỏi trong một môi trường kinh doanh cạnh tranh. Vào cuối khóa học, học viên có thể hiểu được các khái niệm cơ bản và tiến trình xây dựng Tự điển năng lực; Biết cách xác định năng lực cho từng vị trí trong doanh nghiệp.

 


Quản lý kho bãiKỸ NĂNG QUẢN LÝ KHO BÃI
Khóa học kỹ năng quản lý kho nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, khái niệm và kỹ thuật cần thiết để hướng dẫn công việc cho Thủ kho, nhân viên kho . Vào cuối khóa học, học viên có thể Hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của người quản lý kho bãi chuyên nghiệp ; Nắm vững các loại kho bãi và công dụng trong lưu trữ và cung ứng hàng hóa; Biết cách tổ chức mặt bằng kho bãi và sắp xếp hệ thống kệ giá chứa hàng. Biết cách sử dụng mã số định vị, mã số, mã vạch hàng hóa trong quản trị kho bãi.


Kỹ năng giao tiếpKỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ
Khóa học kỹ năng giao tiếp nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, khái niệm và kỹ thuật cần thiết để xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ trong công việc một cách hiệu quả thông qua giao tiếp. Vào cuối khóa học, học viên có thể xác định các tiêu chuẩn, các yếu tố, các cách thức và thái độ tích cực giúp giao tiếp hiệu quả; Biết cách giao tiếp hiệu quả với các khách hàng;

 

-----------------------****************------------------------

Giảng viên: Là các giảng viên tại các trường Đại Học tại TP. Hồ Chí Minh và các chuyên gia am hiểu về lĩnh vực trực chuyên ngành tiếp giảng dạy.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO THEO NHU CẦU CỦA TỔ CHỨC, DOANH NGHIỆP.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

* Giảm 10% khi đăng ký trực tuyến.

 

ĐÀO TẠO TẠI DOANH NGHIỆP:
Địa điểm & thời gian học: theo nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp
Học phí: (Liên Hệ)
Hotline: 0901 389 220 
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KINH TẾ TOÀN CẦU 
GLOBAL ECONOMIC CENTER 

CÁC CƠ SỞ THUỘC TRUNG TÂM

- Q3: Tư vấn học online, SĐT: (028) 6659 2738
- TB: 544 Cách Mạng Tháng 8 , phường 4, quận Tân Bình
- TĐ: 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức
- BH: 02 Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện ĐH Đồng Nai)

LIÊN HỆ

  • Hotline: 0909 493 140

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Kết nối với chúng tôi trên mạng xã hội